Tòa G5 & G6 The Sola Park

MIK Group chính thức ra mắt hai toà G5, G6 The Sola Park, với số lượng giới hạn chỉ 744 căn hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường bất động sản Tây Thủ đô, trở thành điểm nóng “đầu tư và an cư” đáng mong chờ nhất nửa cuối 2024.

Tổng thể tòa G5 G6 The Sola Park

 

1. Thông tin tổng quan tòa G5, G6 The Sola Park

Tên toà căn hộ G5 The Avenue và G6 The Sky
Vị trí Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, Đại Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Chủ đầu tư MIK Group
Đơn vị thi công Coteccons
Chiều cao 02 toà tháp cao 39 tầng
Tầng 01-14 Tổ hợp thương mại và văn phòng
Tầng 15-39 Căn hộ chung cư
Tầng hầm 02 tầng hầm gửi xe
Tổng số căn hộ 744 căn hộ
Diện tích 31,8-76 m2
Loại căn hộ Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN

Điểm nhấn tòa G5 G6 Sola Park

2. Ưu điểm vị trí G5 The Avenue và G6 The Sky

G5 The Avenue và G6 The Sky nói riêng và The Sola Park nói chung sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá cao nhờ khả năng kết nối vùng mạnh mẽ, cùng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra hai công viên lớn là Sportia Park và Central Park.

Dự án tọa lạc trên trục đường chính rộng 52m, mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển và chỉ mất chưa đầy 5 phút để tiếp cận Đại lộ Thăng Long. Đây là tuyến giao thông huyết mạch dài 30km, có lòng đường rộng 140m, kết nối Hà Nội với các tỉnh như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận mọi nơi trong trung tâm thành phố hay các địa phương lân cận.

Kết nối vùng G5 & G6 The Sola Park

Ngoài ra với vị trí ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, hai toà căn hộ Avenue và Sky còn được hưởng lợi từ chuỗi hệ sinh thái tiện ích ngoại khu đa dạng và hiện đại bậc nhất từ Vingroup như Vincom Mega Mall, Vinschool, Vinmec, Vinwater Park, Vườn Nhật hay công viên cây xanh và hồ cảnh quan rộng 14ha.

3. Mặt bằng tòa G5, G6 Sola Park

Hai tòa tháp căn hộ G5 – G6 Sola Park cung cấp ra thị trường số lượng căn hộ giới hạn chỉ 744 căn hộ với diện tích từ 31,8 – 76 m2 thông thủy. Các căn hộ được thiết kế đa dạng, bao gồm: Studio, 1 PN+1, 2 PN, 2 PN+1, và căn 3 ngủ. Với thiết kế thông minh, hiện đại và linh hoạt, các căn hộ không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhà đầu tư nhờ diện tích vừa phải và mức giá hợp lý, dễ dàng sở hữu.

Mặt bằng điển hình G5 G6 The Sola Park
Quy hoạch tổng thể

Mặt bằng tòa G5 The Avenue

Mặt bằng tòa G6 The Sky

Loại căn hộ Diện tích
Studio 31,8 m2
1 ngủ + 42.9 m2
2 ngủ 54 m2
2 ngủ + 61,3 – 64,2 m2
3 ngủ 74,8 m2 – 75,9 m2

Căn hộ 1 PN+1 có diện tích từ 43m² thông thủy, với thiết kế không gian linh hoạt và tiện nghi, là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ năng động hoặc các cặp vợ chồng trẻ. Với mặt bằng bố trí tối ưu, căn hộ này đáp ứng đầy đủ công năng cho những ai yêu thích lối sống hiện đại và môi trường sống thuận tiện.

Studio G5 G6 The Sola Park

Căn hộ 2 PN có diện tích 54m2 là lựa chọn được ưa chuộng cho các gia đình trẻ, những cặp đôi mới lập gia đình hoặc chuẩn bị kết hôn. Với thiết kế hiện đại và diện tích vừa phải, căn hộ 2 PN đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình có từ 1 đến 2 con nhỏ. Cách bố trí không gian đảm bảo công năng sử dụng hiệu quả, mang lại sự thoải mái cho tất cả thành viên trong gia đình.

Căn 1 PN + và 2 ngủ G5 G6

Căn 2 ngủ + tòa G5 G6 Sola Park có diện tích từ 61,3m2 đến 64,2m2 được thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng và tiện ích với không gian mở, bố trí đa số nằm tại vị trí góc với 2 mặt thoáng phù hợp với các gia đình có tài chính khá.

Căn 2 ngủ G5 G6 The Sola Park

Căn hộ 3 PN Là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ cùng chung sống hoặc những gia đình đông thành viên, mong muốn một không gian sống rộng rãi và thoải mái. Với diện tích từ 75m² thông thủy, căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế với bố cục hợp lý, đảm bảo tối ưu hóa không gian cho từng phòng chức năng.

Căn 3 ngủ G5 G6 The Sola Park

4.  Nội thất bàn giao của tòa G5, G6 The Sola Park Smart City

Với tầm nhìn tạo dựng một cộng đồng sống thịnh vượng và phát triển bền vững, MIK Group đã chú trọng xây dựng không gian sống với hệ thống tiện ích hiện đại và dịch vụ chất lượng cao. Đặc biệt, chủ đầu tư còn thể hiện sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nội thất bên trong mỗi căn hộ, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và tinh tế.

Các căn hộ của tòa G5 & G6 tại Sola Park không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại và tinh tế, mà còn được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho cư dân. Dưới đây là danh mục về nội thất và vật liệu được sử dụng trong căn hộ:

Danh mục bàn giao sàn G5 G6 The Sola Park

Danh mục bàn giao tường trần G5 G6 The Sola Park

Danh mục bàn giao trần cửa G5 G6 The Sola Park

Danh mục bàn giao tủ bếp vệ sinh cửa G5 G6 The Sola Park

Danh mục bàn giao thiết bị điện G5 G6 The Sola Park

Danh mục bàn giao Smart G5 G6 The Sola Park

 

 

 

Những trang bị nội thất và vật liệu này không chỉ mang đến cho cư dân sự tiện nghi tối đa mà còn đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài, giúp tạo nên một môi trường sống an toàn, sang trọng và hiện đại.

5. Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, xa hoa

Hai toà Sola Park 5 – 6 được thiết kế để mang đến một môi trường sống hiện đại và tiện nghi với hơn 60 tiện ích đa dạng, cả trong nhà và ngoài trời. Những tiện ích này được quản lý theo mô hình khép kín, sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo nên một cộng đồng sống bền vững và thân thiện với môi trường, đồng thời nâng cao trải nghiệm của cư dân.

Dịch vụ tiện ích tòa G5 G6 The Sola Park

Một số những tiện ích nổi bật có 1 không 2 trong hệ sinh thái nội khu phải kể đến như:

  • Vườn ánh sáng dạo bộ
  • Vườn thiên văn
  • Chòi nghỉ chân
  • Khu vực đọc sách thưởng trà
  • Artwwork – khu vui chơi gia đình
  • Giàn thiên nhiên cảnh quan
  • Đài phun nước
  • Quảng trường ánh sáng
  • Sân chơi trẻ em
  • Vườn Pavilion
  • Sân BBQ outdoor
  • Khu tập gym ngoài trời
  • Đảo giao thông
  • Sảnh tea lounge sang trọng

Khu cắm trại tòa The Sky và The Avenue Khu vui chơi trẻ em G5 G6 Picnic tại nhà G5 G6 Sân Tennis G5 G6 The Sola Park Đài phun nước G5 G6 BBQ tòa G5 G6

Thể dục thể thao mini tòa G5 G6

Mật độ xây dựng tại The Avenue và The Sky được tối ưu hóa để cân bằng giữa phát triển đô thị hiện đại và bảo vệ môi trường tự nhiên. Các công trình kiến trúc tại đây không chỉ mang phong cách duy mỹ, hiện đại mà còn được thiết kế hài hòa với không gian xanh rộng lớn, tạo ra một môi trường sống trong lành, thoáng đãng, góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân.

6. Giá và chính sách bán hàng tòa G5-G6 Sola Park

Loại căn hộ Diện tích

Giá bán

Studio 31,8 m2  1.9 tỷ
1PN+ 42.9 m2  2.67 tỷ
2PN 54 m2  3.2 tỷ
2PN+ 61,3 – 64,2 m2  3.5 tỷ
3PN 74,8 m2 – 75,9 m2  4.65 tỷ 

 Đối với chính sách bán hàng, chủ đầu tư MIK Group cũng mang đến những chính sách vô cùng ưu đãi, vô tiền khoáng hậu. Với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt cũng như được chia nhỏ nhiều giai đoạn giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tiềm lực tài chính. Cụ thể:

  • Thanh toán theo tiêu chuẩn dự kiến: Chiết khấu ngay 2%
  • Thanh toán sớm 95%: Nhận chiết khấu ngay 10%
  • Vay ngân hàng 70% và nhận hỗ trợ lãi suất 0% mốc chặn tới Tháng 05/2025

Ưu đãi booking The Sola Park

Tiến độ thanh toán thỏa thuận ký quỹ tòa G5 G6 The Sola Park

Đặc biệt, đối với những khách hàng ưu tiên của Ngân Hàng cũng như những khách hàng đã sở hữu bất động sản của MIK Group trước đó còn được chiết khấu ngay 2% GTCH. Ngoài ra đối với những khách hàng booking sớm căn hộ cũng có cơ hội nhận gói quà tặng trị giá lên tới 138 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

Thanh toán chuẩn The Sola Park

Thanh toán vay đến khi nhận nhà The Sola Park

Hỗ trợ lãi suất khi mua căn hộ Sola Park

7. Tiến độ xây dựng hai toà G5 Avenue và G6 Sky

Khảo sát thực tế của thesolaparks.com, tại công trường hai toà căn hộ G5 The Avenue và G6 The Sky đã được khởi công xây dựng, đang trong quá trình thử tải và ép cọc thi công phần móng.

Tiến độ xây dựng tòa G5 G6 The Sola Park

G5 G6 view Hà Đông

G5 G6 Sola Park view thành phố

Dự án được thực hiện bởi nhà thầu Coteccons uy tín và giàu kinh nghiệm, đảm bảo từng giai đoạn thi công được triển khai một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Mỗi chi tiết trong quá trình xây dựng đều được giám sát chặt chẽ, từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến việc thực hiện công tác xây dựng và hoàn thiện.

Chủ đầu tư cùng đội ngũ thi công không ngừng nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ, hướng đến mục tiêu bàn giao các căn hộ cho cư dân và khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hiện tại dự án đã chính thức nhận booking ưu tiên lựa chọn căn tầng đẹp của tòa The Avenue (G5) và The Sky (G6) quý khách quan tâm liên hệ để được hỗ trợ.

QUẢN LÝ KINH DOANH MUA CĂN HỘ GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

HOTLINE: 0916 928 883