Cơ hội đầu tư G5 & G6 – The Sola Park trái tim của Smart City

Nhận booking G5 G6 The Sola Park

Thị trường bất động sản Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi đón nhận thông tin chính thức nhận booking siêu phẩm hai tòa G5-G6 The Sola Park. Dự án được săn đón mạnh mẽ không chỉ từ khách hàng mà còn tạo sức hút không hề nhỏ với giới đầu tư.

Vị trí là tâm điểm kết nối, quỹ đất đẹp hiếm hoi

Vị trí luôn là yếu tố hàng đầu mà giới đầu tư bất động sản chú trọng, đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá giá trị, khả năng sinh lời và tiềm năng gia tăng lợi nhuận của dự án. Một dự án sở hữu vị trí đắc địa chính là sự đảm bảo cho giá trị bền vững của BĐS.

Chính vì lý do này, ngay khi ra mắt, hai tòa căn hộ G5 – G6 The Solar Park đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường, được booking với số lượng khủng. The Sola Park tọa lạc tại ngay trái tim đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, được đánh giá là vị trí tiềm năng bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Vị trí đắc địa G5 G6 The Sola Park

Đại diện một đơn vị phân phối chia sẻ rằng nhiều nhà đầu tư không ngần ngại xuống tiền để sở hữu căn hộ tại G5-G6 vì hiện nay thị trường hiếm có dự án nào sở hữu vị trí đắc địa như vậy. Đây cũng là hai tòa căn hộ cuối cùng cao cấp nhất của dự án The Sola Park, cũng là phân khu đươc xây dựng trên quỹ đất đẹp hiếm hoi còn lại của Vinhomes Smart City.

Ngoài hai toà G5-G6 đang được mở booking, các phân khu cao cấp còn lại đều đã hoàn thiện, quy tụ đông đảo cư dân văn minh, thịnh phát. Nằm trên một trong những lô đất cuối cùng đối diện công viên trung tâm, từ dự án, cư dân chỉ cần vài bước chân để tận hưởng không gian xanh mát của hồ điều hòa, bãi cát trắng, hàng dừa thơ mộng, cùng hàng trăm tiện ích thể thao và giải trí độc đáo.

Vấn đề chỗ để xe tại G5-G6 Sola Park đã được giải quyết một cách triệt để với thiết kế 2 tầng hầm liên thông rộng rãi, cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho tất cả cư dân trong khu vực. Hệ thống tầng hầm này không chỉ đảm bảo số lượng chỗ đỗ xe mà còn được bố trí khoa học, tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển và ra vào. Với thiết kế hạ tầng đồng bộ và hiện đại, dự án đảm bảo mọi nhu cầu đỗ xe của cư dân sẽ được đáp ứng tối đa, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng sống trong khu đô thị.

Phân khu nằm trên trục đường nội khu chính rộng 52m, vô cùng thuận tiện cho cư dân khi di chuyển khi cách Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường 70, đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo kéo dài và vành đai 3.chỉ trong chưa đầy 5 phút. Ngoài ra, cư dân G5-G6 còn được hưởng lợi từ hệ thống xe buýt nội khu và thành phố. Trong tương lai, với việc hoàn thiện 3 tuyến metro số 5, 6, 7, việc di chuyển sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Thị trường bất động sản phía Tây càng thêm sức hút nhờ G5-G6 Sola Park

Vị trí đắc địa của G5-G6 không chỉ mang lại lợi ích lớn cho cư dân trong việc di chuyển, hay dễ dàng kết nối tiện ích. Đối với các nhà đầu tư, yếu tố vị trí chiến lược và hiếm hoi như vậy còn mở ra tiềm năng tăng trưởng giá trị bất động sản cực hấp dẫn trong tương lai.

Kết nối giao thông Smart City

Những năm gần đây, bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội đã có sự phát triển vượt bậc, thu hút nhiều “ông lớn” đến đầu tư và xây dựng các khu đô thị quy mô. Theo dữ liệu, trong khoảng ba năm từ 2021 đến nay, giá căn hộ tại khu vực này đã tăng trung bình từ 7-15%, với mức tăng lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi căn. Đặc biệt, những căn hộ có vị trí trung tâm, nguồn cung khan hiếm, đã ghi nhận mức tăng lên đến cả tỷ đồng trong vòng ba năm.

Đối với các nhà đầu tư sành sỏi, khu vực phía Tây Hà Nội được ví như “miền đất hứa” khi tập trung nhiều cơ quan bộ ngành, công ty, văn phòng và trường học, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở. Đặc biệt, khu vực Vinhomes Smart City với đầy đủ tiện ích, thu hút ngày càng nhiều người trẻ, doanh nhân hay chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc, tạo nên một cộng đồng dân cư năng động, đa văn hoá.

Mặt bằng điển hình G5 G6 Sola Park

Các chuyên gia thị trường cũng dự đoán rằng giá G5-G6 Sola Park MIK sẽ thiết lập một mặt bằng giá mới trong thời gian tới nhờ sở hữu nhiều yếu tố vượt trội. Hai toà tháp cao 39 tầng với số lượng căn hộ giới hạn chỉ 744 căn, được thiết kế sang trọng với diện tích linh hoạt từ 32m2 – 94m2. Đa dạng sự lựa chọn từ những căn studio đến căn 1 – 3PN, dự án đáp ứng mọi nhu cầu sống và tầm tài chính của mọi tệp khách hàng và nhà đầu tư lớn nhỏ.

Với vị trí chiến lược, tiện ích đắt giá và số lượng căn hộ cao cấp giới hạn, hai toà G5-G6 chung cư The Sola Park sẽ là lựa chọn lý tưởng những ai kiếm tìm không gian sống đích thực. Sức hút của dự án thể hiện qua lượng booking sớm khủng, hứa hẹn sẽ duy trì sức nóng và tiềm năng sinh lời cực lớn trong tương lai.

LIÊN HỆ BOOKING NGAY HÔM NAY ĐỂ ƯU TIÊN CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP

HOTLINE: 0916 928 8830984 797 488

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *